TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI – LP BANK

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI – LP BANK

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI
📍 TP. Hồ Chí Minh | Chương trình đào tạo dành cho cán bộ nhân viên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Lộc Phát Việt Nam (LPBank)
Một buổi chia sẻ của cô Huỳnh Phương với các Anh/Chị LPBank với nhiều góc nhìn mới mẻ, chân thật và thực tế xoay quanh chủ đề trải nghiệm khách hàng vượt trội – điều tưởng quen thuộc nhưng chưa bao giờ là cũ.
Những tình huống cụ thể, gần với công việc hằng ngày nhất. Những câu hỏi được đặt ra trong lớp không khó những khiến các Anh/Chị phải suy nghĩ nhiều hơn:
💬 Điều gì khiến một khách hàng cảm thấy được trân trọng?
💬 Tại sao một lời chào hay một ánh mắt cũng có thể tạo ra khác biệt?
💬 Và làm thế nào để mỗi điểm chạm đều phản ánh được tinh thần của LPBank – chuyên nghiệp, gần gũi, đồng hành cùng khách hàng?
Buổi học diễn ra trong không khí chân thành và cởi mở những câu chuyện thật, tình huống thật, từng chia sẻ, từng phần thực hành đều để lại dấu ấn tích cực và truyền cảm hứng về sự tận tâm trong phục vụ khách hàng và sự tham gia đầy trách nhiệm từ mỗi anh chị học viên.
🎯 Cảm ơn LPBank đã tin tưởng Wings Academy và tạo điều kiện để buổi học diễn ra ý nghĩa như vậy.
🎯 Cảm ơn sự tập trung, nghiêm túc nhưng cũng đầy năng lượng tích cực mà các anh chị đã mang đến.
  • 1.Portfolio Type
    training
  • 2.Date
  • 3.Duration
  • 4.Client
    LP Bank
  • 5.Place
  • 6.Tags
  • 7.Share