WORKSHOP: TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI
Ba ngày cuối tuần vừa qua (Thứ 6, Thứ 7 và Chủ nhật) là một hành trình thật đặc biệt đối với Wings Academy và tất cả các Anh/Chị học viên đến từ nhiều đơn vị khác nhau đã tham gia Workshop Trải nghiệm khách hàng vượt trội Khóa K1.
– Customer Experience không chỉ là trải nghiệm khách hàng – đó là nghệ thuật kiến tạo cảm xúc, kinh doanh tử tế và kết nối đích thực. Trong suốt 3 ngày, chúng ta đã cùng:
Khai phá tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.
- Trải nghiệm các công cụ thiết kế hành trình khách hàng.
- Hiểu sâu hơn về cảm xúc, nhu cầu và kỳ vọng thực sự của khách hàng.
- Tái định hình cách tổ chức chạm đến trái tim khách hàng thông qua từng điểm chạm nhỏ nhất.
– Những câu chuyện thực tế, những cuộc thảo luận sâu sắc là những khoảnh khắc khiến không khí workshop luôn tràn đầy năng lượng và sự kết nối.
– Cảm ơn tất cả Anh/Chị học viên đã dành trọn 3 ngày cuối tuần để cùng học hỏi, chia sẻ và lan tỏa giá trị.
Hẹn gặp lại ở khoá K2/2025 tiếp theo, dự kiến diễn ra vào ngày 08 – 09 – 10/8. Anh Chị nào quan tâm, vui lòng liên hệ chúng tôi nhé.