WORKSHOP: TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI

WORKSHOP: TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI

Ba ngày cuối tuần vừa qua (Thứ 6, Thứ 7 và Chủ nhật) là một hành trình thật đặc biệt đối với Wings Academy và tất cả các Anh/Chị học viên đến từ nhiều đơn vị khác nhau đã tham gia Workshop Trải nghiệm khách hàng vượt trội Khóa K1.
Customer Experience không chỉ là trải nghiệm khách hàng – đó là nghệ thuật kiến tạo cảm xúc, kinh doanh tử tế và kết nối đích thực. Trong suốt 3 ngày, chúng ta đã cùng:
Khai phá tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.
  •  Trải nghiệm các công cụ thiết kế hành trình khách hàng.
  • Hiểu sâu hơn về cảm xúc, nhu cầu và kỳ vọng thực sự của khách hàng.
  • Tái định hình cách tổ chức chạm đến trái tim khách hàng thông qua từng điểm chạm nhỏ nhất.
Những câu chuyện thực tế, những cuộc thảo luận sâu sắc là những khoảnh khắc khiến không khí workshop luôn tràn đầy năng lượng và sự kết nối.
Cảm ơn tất cả Anh/Chị học viên đã dành trọn 3 ngày cuối tuần để cùng học hỏi, chia sẻ và lan tỏa giá trị.
 
 Hẹn gặp lại ở khoá K2/2025 tiếp theo, dự kiến diễn ra vào ngày 08 – 09 – 10/8. Anh Chị nào quan tâm, vui lòng liên hệ chúng tôi nhé.
 
  • 1.Portfolio Type
    training
  • 2.Date
  • 3.Duration
  • 4.Client
  • 5.Place
    Wings Studio
  • 6.Tags
  • 7.Share