TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI – AEON MALL HUẾ
– Ngày 20/6 vừa qua, AEON MALL Huế đã tổ chức thành công 2 buổi học “Trải nghiệm khách hàng vượt trội – CX” dành riêng cho đội ngũ nhân viên.
– Tại không gian học tập rộng rãi cởi mở và tích cực, các anh chị học viên đã cùng nhau:
- Khám phá vai trò chiến lược của CX trong môi trường bán lẻ hiện đại.
- Thấu hiểu hành trình cảm xúc của khách hàng.
- Thực hành kỹ thuật “giao tiếp chạm đến trái tim”
- Và đặc biệt, cùng nhau nhìn lại bản thân qua lăng kính của một “người tạo ra trải nghiệm”.
– Wings Academy cảm ơn các Anh/Chị học viên đã tham gia với tinh thần sôi nổi và chân thành suốt quá trình học.
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại lớp học nhé!