Chuỗi chuyên đề Mài bén kỹ năng làm việc – MAISON DE CHARME
Thuộc chuỗi chuyên đề: Mài bén kỹ năng làm việc, Wings Academy đã đồng hành cùng Nhà hàng tiệc cưới Maison de Charme với 2 khoá học đầu tiên là “Tinh thần Hiếu Khách” và “Kỹ năng Giao tiếp trong Doanh nghiệp” dành cho toàn thể hơn 70 nhân viên.
Qua khoá học “Tinh thần hiếu khách”, các nhân viên đến từ tất cả các bộ phận thuộc nhà hàng đã nắm vững tầm quan trọng của tinh thần hiếu khách trong ngành dịch vụ; hiểu rõ và áp dụng các nguyên tắc của dịch vụ khách hàng, từ đó nâng cao khả năng thể hiện sự chuyên nghiệp và thái độ thân thiện, chu đáo với khách hàng.
Với khoá học “Kỹ năng giao tiếp trong doanh nghiệp”, các nhân viên được trang bị các kỹ năng để giao tiếp hiệu quả như lắng nghe, phản hồi, trình bày thông tin; tăng cường sự liên kết và hợp tác giữa các bộ phận, hướng đến mục tiêu chung; xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, gắn kết, thấu hiểu và hỗ trợ lẫn nhau; từ đó nâng cao hiệu quả công việc và năng suất của nhân viên.