Trải nghiệm Dịch vụ Khách hàng vượt trội – VIB

Trải nghiệm Dịch vụ Khách hàng vượt trội – VIB

Ms. Huỳnh Phương đã chia sẻ về Dịch vụ Khách hàng vượt trội với Ban lãnh đạo và các ACE ngân hàng VIB tại HCM và HN về Trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội.
Với tầm nhìn “Trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam”, VIB đang không ngừng thay đổi và chuyển hoá từng ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội.
Tiếp theo chuỗi Workshop chuyên đề OUTSTANDING CUSTOMER EXPERIENCE – TRẢI NGHIỆM DVKH VƯỢT TRỘI đã diễn ra thành công ở TP.HCM và Hà Nội, Wings Academy có cơ hội tiếp tục đồng hành với VIB với chương trình ở Thành phố Hạ Long.
Sau chuỗi 3 workshop này, mong rằng các Anh/Chị/Em cán bộ Dịch vụ Khách hàng thuộc hệ thống VIB đã tích luỹ thật nhiều kiến thức và kỹ năng để mang tới trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội, đúng với mục tiêu trở thành Ngân hàng sáng tạo và hướng đến khách hàng nhất tại Việt Nam.
  • 1.Portfolio Type
    training
  • 2.Date
  • 3.Duration
  • 4.Client
    Ngân hàng VIB
  • 5.Place
    Hanoi, HCM, Ha Long
  • 6.Tags
  • 7.Share