HANDLING CUSTOMER COMPLAINTS – AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

HANDLING CUSTOMER COMPLAINTS – AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

NGHỆ THUẬT XỬ LÝ PHÀN NÀN CỦA KHÁCH HÀNG
AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

Khoá học kéo dài 1 ngày dành cho 2 nhóm học viên, tổng cộng khoảng 100 bạn, là nhân viên các gian hàng tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân với mục tiêu giúp học viên hiểu được phàn nàn là một món quà và biết cách xử lý phàn nàn hiệu quả trong những tình huống khác nhau.
AEON MALL Hải Phòng Lê Chân là trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên và lớn nhất tại Hải Phòng. Đồng thời là trung tâm thương mại thứ 3 tại miền Bắc và thứ 6 trong hệ thống AEONMALL Việt Nam.
Xin cảm ơn AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đã tin tưởng và lựa chọn Wings Academy là đối tác đào tạo đồng hành cùng Quý Công ty.

  • 1.Portfolio Type
    TRAINING
  • 2.Date
  • 3.Duration
    1 DAY
  • 4.Client
    AEON MALL HAI PHONG LE CHAN
  • 5.Place
    AEON MALL HAI PHONG LE CHAN
  • 6.Tags
  • 7.Share