VIB TRAIN THE 5K TRAINER
Chuẩn mực chất lượng dịch vụ 5K, với 5 giá trị cốt lõi (5 Key Values) được áp dụng xuyên suốt hành trình trải nghiệm của khách hàng tại các chi nhánh/phòng giao dịch (CN/PGD) VIB, mang đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội trên toàn hệ thống.
Hơn 40 cán bộ tiềm năng từ các phòng ban Hội sở và CN/PGD VIB đã tham gia chương trình đào tạo “Giảng viên nội bộ Chương trình Chuẩn mực chất lượng dịch vụ 5K – Train the 5K Trainer” trong tuần vừa qua.
Trải qua 2 ngày đào tạo, các học viên được trang bị kiến thức chuyên sâu về Chuẩn mực dịch vụ 5K cùng kỹ năng truyền đạt hiệu quả. Chương trình được dẫn dắt bởi chuyên gia tư vấn và huấn luyện về dịch vụ khách hàng cho các tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng – Thạc sỹ Huỳnh Cao Yến Phương, CEO Wings Academy.
Với kiến thức thu thập được trong 2 ngày đào tạo, đội ngũ giảng viên nội bộ sẽ vững vàng hơn trong chuỗi chương trình đào tạo sắp tới dành cho đội ngũ Dịch vụ khách hàng (DVKH) tại CN/PGD của VIB, góp phần nâng cao trải nghiệm DVKH vượt trội trên toàn hệ thống.
Với sự cam kết về chất lượng dịch vụ, VIB luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách áp dụng các chuẩn mực dịch vụ tiên tiến và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chuẩn mực chất lượng dịch vụ 5K chính là minh chứng cho hành trình nâng tầm DVKH của VIB trong hành trình vươn lên tầm cao mới.