VIB – Dịch vụ khách hàng vượt trội T11/2020

VIB – Dịch vụ khách hàng vượt trội T11/2020

Khoá học “DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI” – Ngân hàng VIB
Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng Ngân hàng VIB tổ chức chương trình đào tạo nội bộ với chuyên đề Dịch vụ Khách hàng Vượt trội tại Hà Nội (6-7/11/2020) và TP.HCM (13-14/11/2020).
Qua khoá học này, các bạn nhân viên cuả VIB đã được học về các phương thức nâng cao dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, đồng thời cải thiện hình ảnh chuyên nghiệp cá nhân thông qua các bài học và bài thực hành, hoạt động nhóm xuyên suốt 2 ngày học.
Chúng tôi mong rằng với những kiến thức học được từ khoá đào tạo này, các bạn sẽ ngày càng có 1 hình ảnh chuyên nghiệp hơn, và có thể giao tiếp một cách chuyên nghiệp với không chỉ khách hàng mà còn với đồng nghiệp xung quanh.
Xin trân trọng cảm ơn Ngân hàng VIB đã đồng hành cùng chúng tôi, và hỗ trợ vô cùng chu đáo và chuyên nghiệp để chúng tôi có thể hoàn thành tốt các khóa đào tạo của mình tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.
  • 1.Portfolio Type
    training
  • 2.Date
  • 3.Duration
    2 days
  • 4.Client
    VIB
  • 5.Place
  • 6.Tags
  • 7.Share