TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI – OCB HÀ NỘI
Ngày 11/7/2025, tại Hà Nội, các Anh/Chị cán bộ nhân viên đến từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông (OCB) đã tham gia lớp học “Trải nghiệm khách hàng vượt trội” đã diễn ra trong không khí gần gũi và ấm áp.
Buổi học cùng với cô Huỳnh Phương là cơ hội để các Anh/Chị nhân viên Ngân hàng OCB cùng nhìn lại hành trình phục vụ khách hàng – không chỉ bằng quy trình, mà bằng sự thấu cảm và tinh tế trong từng hành động nhỏ đối với khách hàng.
Không phải lúc nào khách hàng cũng nhớ mình đã làm gì, nhưng họ sẽ luôn nhớ cảm xúc mà mình để lại. Đó là điều mà cô Huỳnh Phương mong muốn các Anh/Chị sẽ ứng dùng vào thực tế
Từ những tình huống thực tế tại quầy giao dịch, mỗi bài tập thực hành trong buổi học đều được thiết kế gần gũi, sinh động, giúp các Anh/Chị dễ hiểu – dễ nhớ – và dễ áp dụng ngay vào công việc hằng ngày.
Wings Academy chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo và các Anh/Chị học viên Ngân hàng TMCP Phương Đông – OCB đã tin tưởng, đồng hành và tham gia với tinh thần học tập nghiêm túc, tích cực và đầy cảm hứng.