TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI – Fusion Original Saigon Centre

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI – Fusion Original Saigon Centre

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI – TẠO DẤU ẤN TỪ NHỮNG ĐIỀU NHỎ NHẤT
Mỗi khách hàng là những cá thể độc đáo với những nhu cầu và mong muốn riêng, để nắm bắt và hiểu được điều này sẽ giúp các bạn tạo nên sự kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.
Từ việc chào đón, giọng điệu, ngôn ngữ và ánh mắt đều góp phần tạo nên ấn tượng ban đầu, không dừng lại ở đó chúng ta nên học cách vượt xa những kì vọng thông thường như hiểu rõ tâm lý khách hàng, xử lý các tình huống khó,… Hãy nhớ rằng, sự khác biệt không nằm ở những điều gì lớn lao mà đôi khi chỉ là những điều nhỏ bé những đầy ý nghĩa.
Cảm ơn các bạn học viên của khách sạn Fusion Original Saigon Centre đã tham gia với tinh thần học hỏi nhiệt huyết và hết mình và các bạn đã có những ý tưởng rất hay và thực tế. Chính sự tận tâm của các bạn sẽ làm nên dấu ấn khác biệt trong lòng khách hàng, giúp Fusion trở thành “Ngôi nhà của sự táo bạo”
  • 1.Portfolio Type
    Training
  • 2.Date
  • 3.Duration
  • 4.Client
    Fusion Original Saigon Centre Hotel
  • 5.Place
  • 6.Tags
  • 7.Share