THE SPIRIT OF HOSPITALITY – SASCO 2020

THE SPIRIT OF HOSPITALITY – SASCO 2020

Đây là một khóa học đặc biệt dành riêng cho hơn 90 bạn phục vụ tại các phòng chờ (C.I.P Lounge – SASCO) tại sân bay Tân Sơn Nhất-HCM. Một Team rất trẻ, tài năng, nhiệt tình và nhiều sáng tạo. Tôi tin chắc rằng, sau đợt đào tạo này dành cho TEAM, các vị khách hạng thương gia và khách VIP tại các hãng hàng không, các đối tác VIP của các ngân hàng …chắc chắn sẽ ấn tượng với những thay đổi tích cực của phòng chờ và cảm thấy thoải mái, hài lòng hơn khi lưu lại nơi đây, dù là thời gian ngắn.
Xin trân trọng cảm ơn công ty SASCO (Southern Airport Services Joint Stock Company) đã cho chúng tôi cơ hội được đồng hành trên chặng đường cải thiện dịch vụ hoàn hảo của mình. Chân thành cảm ơn Phòng nhân sự đã hỗ trợ chúng tôi chu đáo để khóa học diễn ra thành công và hiệu quả.
P/S: Xin cảm ơn Thầy Fabio, người đồng nghiệp tuyệt vời đã đồng hành cùng tôi trong chương trình này.
  • 1.Portfolio Type
    Training
  • 2.Date
  • 3.Duration
    6 days
  • 4.Client
    SASCO
  • 5.Place
  • 6.Tags
  • 7.Share