OUTSTANDING CUSTOMER EXPERIENCE – NGÂN HÀNG VIB (CALL CENTER)

OUTSTANDING CUSTOMER EXPERIENCE – NGÂN HÀNG VIB (CALL CENTER)

Tiếp nối thành công của chuỗi workshop năm 2023, Wings Academy hân hạnh đồng hành cùng Ngân hàng VIB trong Workshop “Outstanding Customer Experience” dành cho đội ngũ Call Center. Diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/2 và Hà Nội vào ngày 3/3, workshop đã mang đến những kiến thức chuyên sâu và thực tiễn về dịch vụ khách hàng, góp phần nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng của VIB.
Wings Academy tin rằng, với sự đầu tư vào đào tạo và phát triển đội ngũ Call Center, VIB sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ xuất sắc, khẳng định vị thế thương hiệu trong ngành ngân hàng.
 
  • 1.Portfolio Type
    Training
  • 2.Date
  • 3.Duration
    3,5h
  • 4.Client
    Ngân hàng VIB
  • 5.Place
  • 6.Tags
  • 7.Share