NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG – SASCO

NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG – SASCO

NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG CÙNG WINGS ACADEMY VÀ SASCO
Tháng 5/2024
WINGS ACADEMY đã cùng Công ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) hoàn thành khoá học “NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG” kéo dài 7 ngày dành cho đội ngũ hơn 170 cán bộ nhân viên phòng chờ thuộc sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Đối với du khách, phòng chờ sân bay đóng vai trò vô cùng quan trọng, là điểm tiếp xúc đầu tiên và cuối cùng với hình ảnh của sân bay. Một trải nghiệm tích cực tại đây có thể tạo nên ấn tượng khó phai, góp phần nâng cao mức độ hài lòng và thu hút du khách quay trở lại.
Một trải nghiệm tích cực tại phòng chờ có thể giảm bớt căng thẳng và lo lắng của hành khách, tạo ra ấn tượng tốt và tăng sự hài lòng. Điều này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách, mà còn tạo ra cơ hội quảng bá thương hiệu và dịch vụ của sân bay. Đồng thời, một dịch vụ phòng chờ chất lượng cũng có thể là yếu tố quyết định khi hành khách lựa chọn sân bay là nơi nối chuyến hoặc là điểm đến. Vì vậy, đầu tư vào việc nâng tầm trải nghiệm khách hàng tại phòng chờ sân bay sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho cả du khách và sân bay.
Thông qua khoá học “NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG” do Giảng viên là Thạc sỹ Trang Minh Hà dẫn dắt, đội ngũ nhân viên phòng chờ đã có thêm nhiều kiến thức và kỹ năng vô cùng giá trị, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho SASCO.
WINGS ACADEMY xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo SASCO đã tin tưởng lựa chọn WINGS ACADEMY là đơn vị đào tạo và toàn thể học viên đã tích cực tham gia và hoàn thành khóa học một cách xuất sắc.
 
  • 1.Portfolio Type
    TRAINING
  • 2.Date
  • 3.Duration
    7 ngày
  • 4.Client
    Công ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO)
  • 5.Place
  • 6.Tags
  • 7.Share