KỸ NĂNG GIAO TIẾP NỘI BỘ – MELIA VINPEARL TÂY NINH

Trong doanh nghiệp đặc biệt là ngành khách sạn, chỉ một thông tin bị truyền đạt sai hoặc chậm trễ cũng có thể khiến cả quy trình phục vụ bị gián đoạn.

Giao tiếp nội bộ hiệu quả chính là chìa khóa giúp mọi bộ phận phối hợp nhịp nhàng, hạn chế sai sót không đáng có và mang lại dịch vụ chuyên nghiệp hơn. Khi nhân viên được truyền đạt đầy đủ thông tin và cũng như hiểu rõ công việc của mình, thì mọi thứ sẽ vận hành trở nên hoàn hảo hơn. Một khách sạn không chỉ đẹp ở cơ sở vật chất mà còn phải mượt mà trong cách vận hành, và điều đó được bắt nguồn từ giao tiếp nội bộ.

Vừa qua, khách sạn Melia Vinpearl Tây Ninh đã hoàn thành khóa học “Kỹ năng giao tiếp nội bộ”, giúp đội ngũ nhân viên nâng cao khả năng phối hợp, giảm thiểu sai sót và nâng cao chất lượng phục vụ.

Nếu Anh/Chị có nhu cầu tổ chức khóa học này cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ ngay với Wings Academy để được tư vấn chi tiết nhé!
