Xin chào mọi người. Tôi cảm thấy rất vui vì ngày càng có nhiều doanh nghiệp thật sự quan tâm đến dịch vụ khách hàng và sự trải nghiệm khách hàng. Ngành Hospitality không còn chỉ dành riêng cho nhà hàng-khách sạn nữa, mà đúng theo định nghĩa mở rộng là bao gồm tất cả những ngành nào liên quan đến giao tiếp với khách hàng (kể cả giáo dục, bệnh viện và công ty tài chính). Trong các nhà hàng – khách sạn và ngành bán lẻ bây giờ, người ta không còn dùng nhiều khái niệm Dịch vụ khách hàng nữa (Customer service – what we do for customers) mà thay vào đó là Trải nghiệm của khách hàng (Customer experience – how they feel). Trong năm 2019-2020, tôi nhận được nhiều lời mời dạy về chuyên đề này, không phải từ nhà hàng, khách sạn, mà từ Spa, trung tâm Yoga-điều trị phục hồi, công ty bán dụng cụ y tế, công ty bảo hiểm lớn, bệnh viện lớn, 2 tập đoàn xây dựng lớn, và các ngân hàng; thật sự là tín hiệu đáng mừng. Và tôi nghĩ các doanh nghiệp VN giờ đã có tầm nhìn xa hơn khi muốn cải thiện trải nghiệm khách hàng hoàn hảo hơn, đa dạng hơn khi đặt hàng những khóa học chuyên về văn hóa phục vụ cho doanh nghiệp mình.
Chuyên đề “Phục vụ từ trái tim” là một trong những chuyên đề tôi tâm huyết để chia sẻ các bí quyết phục vụ khách hàng tận tâm hơn, chinh phục được trái tim khách hàng, để từ đó công ty phát triển thương hiệu và đạt chỉ tiêu về doanh thu.
Đến với chuyên đề, người tham dự có thể/sẽ:
– biết cách phục vụ với tinh thần hiếu khách
– biết cách phục vụ với các điểm chạm khách hàng
– biết cách phục vụ bằng mô hình VISPAC
Phương pháp: cùng thảo luận và đưa ra kế hoạch hành động cho doanh nghiệp của mình dựa trên các bí quyết trên.
Giới thiệu giảng viên:
Ms. Huỳnh Phương, cựu quản lý các chương trình đào tạo của công ty bán lẻ thời trang hàng đầu VN – Maison JSC, sau đó là cựu Giám đốc đào tạo toàn Việt Nam của tập đoàn Accorhotels, đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Cô tốt nghiệp Đại học Sư Phạm TP. HCM, và cũng là Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Đại học UBIS (Thụy Sỹ). Ngoài ra, Cô có chứng chỉ đào tạo quốc tế Certified Training Professional của ARTDO & ITD World.
Cô là Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành WINGS ACADEMY, và WINGS STUDIO.
Người học: 16+ tuổi
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Học phí: 600k/người
Giảm 5% cho nhóm 5 người
Giảm 10% cho nhóm 10 người
————————————————————————————–
- Bước 1: Đăng ký tham dự bằng cách điền vào Form (Nút đỏ bên trên)
- Bước 2: Thanh toán học phí, bằng cách chuyển khoản đến:
Số tài khoản: 0908852958
Ngân hàng Vietinbank – Chi nhánh Thủ Thiêm
Tên: Huynh Cao Yen Phuong
Nội dung chuyển khoản: (Tên chuyên đề) (Số điện thoại đăng ký) (tên đăng ký)
VD: Phuc vu tu trai tim – 0877564321- Minh
- Bước 3: Bạn sẽ được thêm vào Group Zalo của lớp sau khi hoàn tất thanh toán học phí, đăng ký thành công. Học phí sẽ không được hoàn lại nếu vắng mặt, mà sẽ được bảo lưu cho chuyên đề khác khi đăng ký.
—————————————————————————————–