Với sứ mệnh tạo ra những giá trị bền vững và đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành Dịch vụ Mến khách (Hospitality), Wings Academy không ngừng tiên phong trong giáo dục, đào tạo và chia sẻ tri thức.
Bước sang năm 2025, Wings Academy tự hào ra mắt dự án phi lợi nhuận TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI (Outstanding Customer Experience)—một chuỗi workshop hoàn toàn miễn phí, nơi những kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm thực tiễn và giải pháp đột phá được chia sẻ, giúp nâng tầm chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
Hành trình này không chỉ là cơ hội học hỏi mà còn là bước tiến quan trọng trong việc kiến tạo chuẩn mực mới cho ngành Hospitality.
Sự khác biệt của dự án?
💡 Chia sẻ thực tiễn: Không chỉ cung cấp kiến thức, các workshop còn mang đến những kinh nghiệm thực tế và tình huống ứng dụng từ chính các diễn giả.
🌍 Đồng hành cùng chuyên gia: Đội ngũ diễn giả là những người giàu kinh nghiệm trong ngành, sẵn sàng chia sẻ và lan tỏa những giá trị tích cực.
📢 Kết nối cộng đồng: Mở ra không gian giao lưu, trao đổi và kết nối giữa các cá nhân đam mê lĩnh vực dịch vụ.
Đối tượng tham gia: tất cả những ai quan tâm và đang làm các ngành dịch vụ, các công việc liên quan đến khách hàng
Nội dung chính của chương trình
🔹Tổng quan về các ngành dịch vụ mến khách
🔹Định vị thương hiệu – vai trò của Bạn
🔹Hành trình khách hàng
🔹Các bí quyết để tạo trải nghiệm khách hàng vượt trội
Hình thức phát triển khai
📌Tần suất: Ít nhất 2 workshop/tháng năm trong 2025
🖥Hình thức: Online và offline (tuỳ theo workshop)
🎤Diễn giả: Là các chuyên gia có kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng, tư vấn chiến lược hoặc đến từ các doanh nghiệp có mô hình dịch vụ xuất sắc.
Người tham gia sẽ nhận được gì?
✔ Các kiến thức cơ bản về trải nghiệm khách hàng và bí quyết để tạo trải nghiệm KH vượt trội
✔ Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia
✔ Ứng dụng thực tiễn qua các tình huống thực tế
✔ Kết nối & mở rộng mạng lưới trong ngành dịch vụ
Lịch Workshop Tháng 03
Chủ Nhật (16/03) | Chủ Nhật (23/03) |
9:00 – 11:00 CX3 Online Ngôn ngữ: Tiếng Việt Host: Ms. Thủy Tiên |
9:00 – 11:00 CX4 Online Ngôn ngữ: Tiếng Việt Host: Ms. Thanh Hằng |
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ
- Bước 1: Đăng ký tham dự bằng cách điền vào Form (Nút đỏ ở trên).
- Bước 2: Anh/Chị sẽ nhận được email xác nhận đăng ký trong vòng 48h sau khi đăng ký qua link và nhận được thông tin hướng dẫn tham gia workshop trực tuyến ít nhất 2 ngày trước thời gian diễn ra workshop mà Anh/Chị đăng ký
—
With a mission to create sustainable value and make a positive impact on the development of the Hospitality industry, Wings Academy continues to lead the way in education, training, and knowledge sharing.
Entering 2025, Wings Academy proudly introduces the non-profit project Outstanding Customer Experience—a series of completely free workshops where in-depth expertise, real-world insights, and breakthrough solutions are shared to elevate service quality and deliver exceptional customer experiences.
This journey is not only an opportunity for learning but also a significant step toward shaping new standards in the Hospitality industry.
The uniqueness of the project:
💡Practical Sharing: Not only providing knowledge, the workshops also offer real-world experiences and case studies from the speakers themselves.
🌍Collaboration with Experts: The speaker team consists of industry professionals with extensive experience, ready to share and spread positive values.
📢Community Connection: The project opens a space for interaction, exchange, and networking among individuals passionate about the service industry.
Who should join?
Anyone interested in and working in service industries or customer-related roles.
Key Workshop Topics
🔹 An overall about service industry
🔹 Your brand – your role
🔹 Customer Journey
🔹 How to create outstanding customer experience
What will participants receive?
✔Fundamental knowledge about customer experience and how to create outstanding customer experiences
✔Learn from industry experts
✔Practical applications through real-life case studies
✔Opportunities to connect and expand networks within the service industry
MARCH WORKSHOP SCHEDULE
Sunday (16/03) | Sunday (23/03) |
9:00 – 11:00 AM CX3 Online Language: Vietnamese Host: Ms. Thủy Tiên |
9:00 – 11:00 AM CX4 Online Language: Vietnamese Host: Ms. Thanh Hằng |
HOW TO REGISTER
Step 1: Register by filling out the form (Red button above)
Step 2:You will receive a registration confirmation email within 24 hours after signing up via the link and will receive participation instructions via email at least one day before your selected workshop date.