Ngày 20/6 vừa qua, AEON MALL Huế đã tổ chức thành công 2 buổi học “Trải nghiệm khách hàng vượt trội – CX” dành riêng cho đội ngũ nhân viên.

Tại không gian học tập rộng rãi cởi mở và tích cực, các anh chị học viên đã cùng nhau:

Khám phá vai trò chiến lược của CX trong môi trường bán lẻ hiện đại.

Thấu hiểu hành trình cảm xúc của khách hàng.

Thực hành kỹ thuật “giao tiếp chạm đến trái tim”

Và đặc biệt, cùng nhau nhìn lại bản thân qua lăng kính của một “người tạo ra trải nghiệm”.
Wings Academy cảm ơn các Anh/Chị học viên đã tham gia với tinh thần sôi nổi và chân thành suốt quá trình học.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại lớp học nhé!