TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI – AEON MALL HUẾ

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI – AEON MALL HUẾ

Ngày 20/6 vừa qua, AEON MALL Huế đã tổ chức thành công 2 buổi học “Trải nghiệm khách hàng vượt trội – CX” dành riêng cho đội ngũ nhân viên.
🌿 Tại không gian học tập rộng rãi cởi mở và tích cực, các anh chị học viên đã cùng nhau:
✨ Khám phá vai trò chiến lược của CX trong môi trường bán lẻ hiện đại.
✨ Thấu hiểu hành trình cảm xúc của khách hàng.
✨ Thực hành kỹ thuật “giao tiếp chạm đến trái tim”
✨ Và đặc biệt, cùng nhau nhìn lại bản thân qua lăng kính của một “người tạo ra trải nghiệm”.
Wings Academy cảm ơn các Anh/Chị học viên đã tham gia với tinh thần sôi nổi và chân thành suốt quá trình học.
📸 Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại lớp học nhé!
  • 1.Portfolio Type
    training
  • 2.Date
  • 3.Duration
  • 4.Client
    AEON MALL HUẾ
  • 5.Place
  • 6.Tags
  • 7.Share