[2025 Project] Chuỗi Workshop Trải nghiệm khách hàng vượt trội / Outstanding Customer Experience Workshop Series

(English Below)

Là một công ty chuyên về giáo dục, đặc biệt trong lĩnh vực Dịch vụ mến khách (Hospitality), Wings Academy luôn hướng tới sứ mệnh tạo ra những giá trị bền vững, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành thông qua các chương trình đào tạo, tư vấn và hội thảo chia sẻ tri thức.

Nhằm hiện thực hoá mục tiêu này trong năm 2025, Wings Academy ra mắt dự án phi lợi nhuận mang tên TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI (Outstanding Customer Experience)một chuỗi workshop miễn phí nhằm chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn và các giải pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng.

Sự khác biệt của dự án?
💡 Chia sẻ thực tiễn: Không chỉ cung cấp kiến thức, các workshop còn mang đến những kinh nghiệm thực tế và tình huống ứng dụng từ chính các diễn giả.

🌍 Đồng hành cùng chuyên gia: Đội ngũ diễn giả là những người giàu kinh nghiệm trong ngành, sẵn sàng chia sẻ và lan tỏa những giá trị tích cực.
📢 Kết nối cộng đồng: Mở ra không gian giao lưu, trao đổi và kết nối giữa các cá nhân đam mê lĩnh vực dịch vụ.

Đối tượng tham gia: tất cả những ai quan tâm và đang làm các ngành dịch vụ, các công việc liên quan đến khách hàng

Nội dung chính của chương trình
🔹Tổng quan về các ngành dịch vụ mến khách
🔹Định vị thương hiệu – vai trò của Bạn
🔹Hành trình khách hàng
🔹Các bí quyết để tạo trải nghiệm khách hàng vượt trội

Hình thức phát triển khai
📌Tần suất: Ít nhất 2 workshop/tháng năm trong 2025
🖥Hình thức: Online và offline (tuỳ theo workshop)
🎤Diễn giả: Là các chuyên gia có kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng, tư vấn chiến lược hoặc đến từ các doanh nghiệp có mô hình dịch vụ xuất sắc.

Người tham gia sẽ nhận được gì?

✔ Các kiến thức cơ bản về trải nghiệm khách hàng và bí quyết để tạo trải nghiệm KH vượt trội
✔ Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia
✔ Ứng dụng thực tiễn qua các tình huống thực tế
✔ Kết nối & mở rộng mạng lưới trong ngành dịch vụ

Lịch Workshop Tháng 02

Thứ Sáu Thứ Bảy
14/02 15/02

9:00 – 11:00 sáng
CX1 Online
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Host: Ms. Tú Anh

21/02 22/02
28/02

19:00 – 21:00
CX2 Online
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Host: Ms. Thu Trang

 

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ

  • Bước 1: Đăng ký tham dự bằng cách điền vào Form (Nút đỏ ở trên).
  • Bước 2: Anh/Chị sẽ nhận được email xác nhận đăng ký trong vòng 48h sau khi đăng ký qua link và nhận được thông tin hướng dẫn tham gia workshop trực tuyến ít nhất 2 ngày trước thời gian diễn ra workshop mà Anh/Chị đăng ký

As a company specializing in education, particularly in the field of Hospitality, Wings Academy is committed to its mission of creating sustainable value and making a positive contribution to the industry’s development through training programs, consulting services, and knowledge-sharing workshops.

To realize this goal in 2025, Wings Academy is launching a non-profit project called OUTSTANDING CUSTOMER EXPERIENCEa series of free workshops designed to share knowledge, practical experience, and effective solutions to enhance customer experience quality.

The uniqueness of the project:
💡Practical Sharing: Not only providing knowledge, the workshops also offer real-world experiences and case studies from the speakers themselves.
🌍Collaboration with Experts: The speaker team consists of industry professionals with extensive experience, ready to share and spread positive values.
📢Community Connection: The project opens a space for interaction, exchange, and networking among individuals passionate about the service industry.

Who should join?
Anyone interested in and working in service industries or customer-related roles.

Key Workshop Topics
🔹 An overall about service industry
🔹 Your brand – your role
🔹 Customer Journey
🔹 How to create outstanding customer experience

What will participants receive?
Fundamental knowledge about customer experience and how to create outstanding customer experiences

✔Learn from industry experts
✔Practical applications through real-life case studies
✔Opportunities to connect and expand networks within the service industry

FEBRUARY WORKSHOP SCHEDULE

Friday Saturday
14 Feb 15 Feb

9:00 AM – 11:00 AM
Online
Language: English
Host: Ms. Tú Anh

21 Feb 22 Feb
28 Feb

7:00 PM – 9:00 PM
Online
Language: Vietnamese
Host: Ms. Thu Trang

 

HOW TO REGISTER

Step 1: Register by filling out the form (Red button above)
Step 2:You will receive a registration confirmation email within 24 hours after signing up via the link and will receive participation instructions via email at least one day before your selected workshop date.

February 28 @ 19:00
19:00 — 21:00

GV Wings

ĐĂNG KÝ